obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ฮ็อตช็อต’ ยืนยัน ‘แรชฟอร์ด’ สมควรถูกตำหนิ

อลัน เชียร์เรอร์ ยืนยันว่าการออกมาวิจารณ์ฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับแข้งรายนี้แล้ว


ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นการห่างหายจากการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก นานถึง 6 เดือน โดยที่ เชียร์เรอร์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงเวลานั้น และเขาก็ยืนยันว่าสิ่งที่เขาได้พูดออกไปนั้นถูกต้องแล้ว ทำไมเขาถึงคิดอย่างนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ก็เพิ่งจะมายิงได้


ในรายการ Match of the Day หลังจบเกมที่ เซนต์ แมรีส์ แกรี่ ลินิเกอร์ ก็ได้ถามอดีตดาวยิง นิวคาสเซิล ว่าการที่เขาออกมาตำหนิฟอร์มการเล่นของ แรชฟอร์ด นั้นถือว่าสมควรแล้วหรือไม่ เขาตอบกลับไปว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะไม่ยุติธรรมตรงไหนเลยนะ”


“เขาเองก็ไม่ได้โดนสื่อรุมตำหนิ ถ้าเขาเล่นได้แบบในวันนี้ ซึ่งมันดีขึ้นมาก ๆ เลยนะ”


จากนั้นเมื่อถูกถามถึงการที่เจ้าของหมายเลข 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นตกเป็นเป้าของสื่อมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ เขากล่าวเสริมว่า “ไม่หรอกนะ มันเป็นมาตรฐานที่เขาเคยทำเอาไว้”


“เราเคยเห็นเขายิงได้มากกว่า 30 ประตูเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เรารู้ว่าเขาทำได้ คุณเองก็อยากที่จะเห็นเขาทำแบบนั้นบ่อยกว่านี้”


“มันก็มีเหตุผลที่ทำเขาต้องหลุดจากทีมชาติอังกฤษในเวลานี้ แต่เมื่อได้เห็นเขาเล่นแบบในวันนี้ เขาก็ไม่โดนวิจารณ์อะไรเลย ซึ่งก็ต้องชมว่าดีขึ้นมากจริง ๆ และหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มแบบนี้บ่อย ๆ เพราะเขาเองก็ทำได้”





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW